ในภาวะการณ์เช่นนี้ อลิอันซ์ อยุธยา ยังคงพร้อมให้บริการ และเคียงข้างคุณเช่นเดิมด้วยบริการเพื่อให้คุณหมดห่วงเรื่องประกัน และ สุขภาพ พร้อมที่จะผ่านวิกฤต โควิด 19 ไปด้วยกัน ดังนี้
1. บริการออนไลน์ทำเองได้ผ่านทาง My Allianz (สำหรับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต)
- เคลมออนไลน์
- ชำระเบี้ยประกันภัย
- มาตรการขยายเวลารับชำระเบี้ยประกันภัย
- ข้อมูลกรมธรรมและความคุ้มครอง
- ดาวน์โหลดหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัย
- แจ้งความประสงค์ในการเปิดเผยข้อมูลต่อสรรพากร
- เปลี่ยนที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และอีเมล
- เปลี่ยนชื่อ/ชื่อสกุล
- ดาวน์โหลดบัตรประจำตัวผู้เอาประกันภัยกลุ่ม
- สมัครรับผลประโยชน์ผ่านบัญชีธนาคาร
- สมัครหักเบี้ยฯ ผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ
- กู้เงิน ตามกรมธรรม์
- Unit Linked: ดาวน์โหลด Annual Statement
- Unit Linked: แบบประเมินความเหมาะสมในการลงทุน
2. บริการออนไลน์ด้วยการส่งทาง email
สำหรับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต
ท่านสามารถส่งเมล์มาได้ที่ pos.document@azay.co.th สำหรับบริการต่างๆดังนี้
งานที่ให้บริการผ่าน email | เอกสารประกอบที่ต้องใช้ |
ยกเลิกสัญญาเพิ่มเติมต่างๆ | คำร้องขอเปลี่ยนแปลง / กลับคืนสู่สถานะเดิม และขอต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัย |
ลดจำนวนเงินเอาประกันภัย | |
เปลี่ยนแปลงผู้ชำระเบี้ยประกันภัย | |
เปลี่ยนงวดการชำระเบี้ยประกันภัย | |
เปลี่ยนวิธีรับเงินปันผล | |
เปลี่ยนที่อยู่ | |
เปลี่ยนชื่อ/ชื่อสกุล | 1. คำร้องขอเปลี่ยนแปลง / กลับคืนสู่สถานะเดิม และขอต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัย2. ใบเปลี่ยนชื่อ และ/หรือบัตรประชาชนใบใหม่ |
สมัครหักเบี้ยฯ ผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ | 1. หนังสือยินยอมหักค่าเบี้ยประกันภัย และขอรับเงินผลประโยชน์ผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติ2. สำเนาหน้าบัตรเครดิตเซ็นรับรองถูกต้อง |
ขอออกบัตรประจำตัวผู้เอาประกันภัย | คำร้องขอเปลี่ยนแปลง / กลับคืนสู่สถานะเดิม และขอต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัย |
สมัครรับผลประโยชน์ผ่านบัญชีธนาคาร | 1. หนังสือยินยอมหักค่าเบี้ยประกันภัย และขอรับเงินผลประโยชน์ผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติ 2. สำเนาหน้าบัตรเครดิตเซ็นรับรองถูกต้อง |
สำหรับบริการเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทยูนิต ลิงค์ ท่านสามารถส่งเอกสารมาที่อีเมล
pos.unitlink@azay.co.th
งานที่ขอรับบริการผ่าน email | เอกสารที่ต้องนำส่ง |
Unit Linked: แบบประเมินความเหมาะสมในการลงทุน | แบบประเมินความเหมาะสมในการลงทุน |
ถอนเงินจากกรมธรรม์ | 1. คำร้องขอดำเนินการเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทยูนิต ลิงค์ 2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรองสำเนา 3. สำเนาหน้าสมุดบัญชีออมทรัพย์ พร้อมรับรองสำเนา |
ซื้อเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติม (Top Up) | 1. คำร้องขอดำเนินการเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทยูนิต ลิงค์ 2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรองสำเนา 3. เบี้ยประกันภัย |
สับเปลี่ยนกองทุน | 1. คำร้องขอดำเนินการเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทยูนิต ลิงค์ 2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรองสำเนา |
ปรับสัดส่วนลงทุนอัตโนมัติ | |
ลดจำนวนเบี้ยประกันภัย | |
หยุดพักชำระเบี้ยประกันภัย | |
ขอกลับมาชำระเบี้ยประกันภัยหลังจากการหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัย | 1. คำร้องขอดำเนินการเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทยูนิต ลิงค์ 2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรองสำเนา 3. เบี้ยประกันภัย |
สำหรับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย
- เรียกร้องสินไหมรถยนต์ website: https://gi.azay.co.th/claim/claimnotification/motor-claim/ | email : claim-service@azay.co.th
- เรียกร้องสินไหมอื่นๆ website: https://gi.azay.co.th/claim/claimnotification/non-motor-claim/ | email : gr-non-motor-claim@azay.co.th
3. บริการปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ใช้บริการแบบออนไลน์ ไม่ต้องเสี่ยงติดเชื้อในการไป โรงพยาบาล คุณสามารถสมัครใช้บริการได้ที่ www.healthyliving.in.th โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
- Healthy forum – บริการตอบคำถามสุขภาพผ่านเวปบอร์ด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
- Healthy Living Talk – บริการ telemedicine ให้คุณได้พูดคุย วีดีโอคอล เพื่อปรึกษาแพทย์หลากหลายสาขา
4. รับข่าวสารและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าก่อนใคร
เพียงสมัครเพิ่มเพื่อนใน Line Official Account คลิกเลย https://bit.ly/2O3e4rW
สายด่วนและการช่วยเหลือฉุกเฉิน
- สำหรับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต โทร.1373
- สำหรับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย โทร.1292