ของขวัญเพื่อลูกค้าคนพิเศษ

ข้อมูลแนะนำ

ศูนย์ดูแลลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา พร้อมให้บริการลูกค้าแบบ One Stop Service บริการข้อมูลถูกต้องชัดเจน สะดวก และรวดเร็วผ่าน 3 ช่องทางหลัก ดังนี้

โทร.1373 ตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามข้อมูลออนไลน์

customercare@azay.co.th

  • สอบถามข้อมูล
  • เครื่องมือออนไลน์
อลิอันซ์ อยุธยา Allianz Ayudhya - privileges-special-gift

แพ็กเกจต้อนรับลูกค้าคนสำคัญ

อลิอันซ์ อยุธยา Allianz Ayudhya - prestige-welcome

Prestige Welcome Package แพ็กเกจต้อนรับลูกค้าคนสำคัญ

ต้อนรับท่านสู่สถานะการเป็นลูกค้าเพรสทีจ ด้วยแพ็กเกจสุดหรู ภายในประกอบไปด้วยบัตรเพรสทีจ คู่มือบริการและสิทธิประโยชน์พร้อมของที่ระลึก โปรดแสดงบัตรเพรสทีจ ทุกครั้งเมื่อ

เข้ารับบริการที่ศูนย์ดูแลลูกค้าเพรสทีจ

รับส่วนลด และสิทธิพิเศษจากการซื้อสินค้าและบริการ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

แพคเกจตรวจสุขภาพประจำปี

อลิอันซ์ อยุธยา Allianz Ayudhya - prestige-health

แพคเกจตรวจสุขภาพประจำปี

มอบความห่วงใยสุขภาพด้วยแพคเกจตรวจสุขภาพประจำปีเพื่อลูกค้าคนพิเศษ

    รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

ของขวัญวันเกิดลูกค้า เพรสทีจ

อลิอันซ์ อยุธยา Allianz Ayudhya - privileges-birthday-gift

Prestige Birthday Gift

วันสำคัญของคนสำคัญกับของขวัญวันเกิดสุดพิเศษสำหรับลูกค้าเพรสทีจ

ของขวัญวันเกิดที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ* เพื่อร่วมแสดงความยินดีในวันสำคัญของท่าน

ของขวัญเยี่ยมไข้ลูกค้า เพรสทีจ

อลิอันซ์ อยุธยา Allianz Ayudhya - privileges-get-well-soon

Prestige Get Well Soon Gift

ชุดของขวัญเยี่ยมไข้ สำหรับลูกค้าเพรสทีจ

ชุดของขวัญเยี่ยมไข้ สำหรับลูกค้าเพรสทีจ

รูป แบบใหม่ ผลิตภัณฑ์ จากแบรนด์ ส่งมอบความห่วงใยในยามที่ท่านเจ็บป่วยผ่านชุดของขวัญเยี่ยมไข้* ที่เลือกสรรมาเป็นพิเศษ ด้วยความปรารถนาให้ท่านหายป่วยและมีสุขภาพแข็งแรงในเร็ววัน

สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าเพรสทีจที่ซื้อประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยในและรักษาตัวในฐานะผู้ป่วนใน ณ รพ. เครือข่ายอยุธยาแคร์

* บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของขวัญวันเกิด และของขวัญเยี่ยมไข้แต่ละปีตามความเหมาะสม

ของขวัญต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว

อลิอันซ์ อยุธยา Allianz Ayudhya - new-born-gift 

โครงการของขวัญต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว
สิทธิพิเศษฟรี! สำหรับผู้ถือกรมธรรม์ฯ ทุกท่านที่ตั้งครรภ์หรือคลอดบุตร ปี 2560

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ผ่านทาง My Allianz ได้แล้ววันนี้

ศูนย์ดูแลลูกค้าเพรสทีจ

อลิอันซ์ อยุธยา Allianz Ayudhya - prestige-lounge

Prestige Lounge ศูนย์ดูแลลูกค้าเพรสทีจ

รับบริการสุดพิเศษจากเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า Prestige Assistant ด้วยบริเวณรับรองที่เป็นส่วนตัว บรรยากาศหรูหรา ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ท่านสามารถรับความพิเศษนี้ได้ ณ ศูนย์ดูแลลูกค้าเพรสทีจ ทั้ง 2 สาขา

สาขาอาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ชั้น 1
วันและเวลาทำการ
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 16.30 น.
ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

สาขาอาคารพหลโยธินเพลส ชั้น 25
วันและเวลาทำการ
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 17.00 น.
ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

โทรศัพท์หมายเลขพิเศษ

อลิอันซ์ อยุธยา Allianz Ayudhya - prestige-line

Prestige Line 0-2305-7777 โทรศัพท์หมายเลขพิเศษ

โทรศัพท์หมายเลขพิเศษสำหรับลูกค้าเพรสทีจโดยเฉพาะ ที่พร้อมให้บริการตอบคำถามทุกข้อสงสัยด้วยความรวดเร็ว เพราะเราเข้าใจดีว่า เวลาของท่านสำคัญเพียงใด

วันและเวลาทำการ
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 20.00 น.
วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00 - 17.00 น.
เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

อลิอันซ์ อยุธยา Allianz Ayudhya - bns-registered