ติดต่อบริษัท

อลิอันซ์ อยุธยา Allianz Ayudhya - ติดต่อบริษัทอลิอันซ์ อยุธยา

ศูนย์ดูแลลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา

เพราะเราเข้าใจในจังหวะชีวิตที่หลากหลาย อลิอันซ์ อยุธยา พร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ โดยมุ่งเน้นการให้บริการแบบ One Stop Service เพื่อข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจน สะดวก และรวดเร็ว

ศูนย์ดูแลลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา โทร. 1373 ตลอด 24 ชั่วโมง

เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ชั้น 1 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ (สถานีรถไฟฟ้าชิดลม ทางออก 4)
จันทร์ - ศุกร์       เวลา    8.00-16.30 น.
เสาร์ - อาทิตย์    เวลา 9.00-17.00 น.
(ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

อีเมล customercare@azay.co.th ทุกเมื่อ เพื่อคุณ

สอบถามข้อมูลทั่วไป

  • ข้อมูลผลิตภัณฑ์
  • ขั้นตอนในการรับบริการต่างๆ
  • สิทธิพิเศษและกิจกรรมต่างๆ
  • เพิ่มบริการพิเศษยามค่ำคืน ให้คุณอุ่นใจแม้ยามฉุกเฉิน
    -  ให้ความช่วยเหลือด้านการแพทย์ทางโทรศัพท์ Medical Assistance Service (Over the Phone)
    -  ให้คำแนะนำข้อมูลโรงพยาบาล สถานพยาบาลใกล้ที่พัก
    -  ประสานงานเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน* และบริการเรียกรถพยาบาลฉุกเฉิน* (Emergency Ambulance) กรณีที่คุณได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยกะทันหัน หรือต้องการความช่วยเหลือ
       กรุณาตรวจสอบค่าใช้จ่ายทุกครั้งก่อนรับบริการ

สำนักงานใหญ่ อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต

ชั้น 1 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ 898 ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ 10330
โทร. 0-2305-7000

ศูนย์ดูแลลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา โทร.1373 ตลอด 24 ชั่วโมง
หรืออีเมล: customercare@azay.co.th
หรือสามารถสอบถามข้อมูลได้ โดยกรอกข้อความในแบบฟอร์มด้านขวามือ

แผนที่สำนักงานใหญ่ คลิกที่นี่

อลิอันซ์ อยุธยา Allianz Ayudhya - แผนที่ อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ 

ติดต่อฝ่ายทรัพยากรบุคคล

สมัครงานออนไลน์ ตรวจสอบตำแหน่งงานว่าง คลิกที่นี่

อีเมล careers@azay.co.th

ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ชั้น 2 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ 898 ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ 10330
โทร. 0-2305-7457, 0-2305-7463, 0-2305-7466 และ 0-2305-7943

 

ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์

เพราะคำแนะนำ ติชม ร้องเรียน จากลูกค้า เป็นสิ่งสำคัญที่ผลักดันให้บริษัท ฯ พัฒนาการบริการสู่ความเป็นเลิศ และตอบสนองความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างสูงสุด หากท่านมีคำแนะนำเกี่ยวกับการบริการส่วนใดของบริษัทฯ
ส่งเรื่องมาหาเราได้ที่ อีเมล voiceofcustomer@azay.co.th
หรือ หรือ แฟกซ์ 02-305-7999 ต่อ 8222
คลิกดาวน์โหลดแบบฟอร์ม

หมายเหตุ

  • ขอให้ท่านแนบเอกสาร/หลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนนั้นๆ มาทางอีเมลข้างต้น โดยระบุ ชื่อ-สกุล หมายเลขกรมธรรม์ และหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านสะดวกให้ติดต่อกลับให้ชัดเจน
  • กรณีเป็นเรื่องร้องเรียน บริษัทฯจะทำการแจ้งผลความคืบหน้าให้ท่านทราบเป็นระยะๆ ภายใน 30 วัน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเด็นของเรื่องร้องเรียน)

 

AZAY Agency Web

ตัวแทน อลิอันซ์ อยุธยา ที่ต้องการสมัครเป็นสมาชิก AZAY Agency Web หรือมีคำถามเกี่ยวกับบริการ กรุณาติดต่อศูนย์บริการด้านเทคนิค AZAY Agency Web ที่โทร. 1373 กด 2 และกด 3 หรือส่งอีเมล มาที่ express.help@azay.co.th

ร่วมงานกับเรา

อลิอันซ์ อยุธยา Allianz Ayudhya - contactus-career

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต มุ่งมั่นพัฒนาโอกาสที่ดีในการทำงานและวัฒนธรรมการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างสมรรถนะของพนักงาน และตัวแทนประกันชีวิต ตามนโยบายของบริษัท

อลิอันซ์ อยุธยา Allianz Ayudhya - bns-registered