เพราะเราเข้าใจในจังหวะชีวิตที่หลากหลาย อลิอันซ์ อยุธยา พร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ โดยมุ่งเน้นการให้บริการแบบ One Stop Service เพื่อข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจน สะดวก และรวดเร็ว
เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ชั้น 1 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ (สถานีรถไฟฟ้าชิดลม ทางออก 4)
จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.00-16.30 น.
เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 9.00-17.00 น.
(ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
อีเมล customercare@azay.co.th ทุกเมื่อ เพื่อคุณ
สอบถามข้อมูลทั่วไป
ชั้น 1 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ 898 ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ 10330
โทร. 0-2305-7000
ศูนย์ดูแลลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา โทร.1373 ตลอด 24 ชั่วโมง
หรืออีเมล: customercare@azay.co.th
หรือสามารถสอบถามข้อมูลได้ โดยกรอกข้อความในแบบฟอร์มด้านขวามือ
สมัครงานออนไลน์ ตรวจสอบตำแหน่งงานว่าง คลิกที่นี่
อีเมล careers@azay.co.th
ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ชั้น 2 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ 898 ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ 10330
โทร. 0-2305-7457, 0-2305-7463, 0-2305-7466 และ 0-2305-7943
เพราะคำแนะนำ ติชม ร้องเรียน จากลูกค้า เป็นสิ่งสำคัญที่ผลักดันให้บริษัท ฯ พัฒนาการบริการสู่ความเป็นเลิศ และตอบสนองความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างสูงสุด หากท่านมีคำแนะนำเกี่ยวกับการบริการส่วนใดของบริษัทฯ
ส่งเรื่องมาหาเราได้ที่ อีเมล voiceofcustomer@azay.co.th
หรือ หรือ แฟกซ์ 02-305-7999 ต่อ 8222
คลิกดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
หมายเหตุ
ตัวแทน อลิอันซ์ อยุธยา ที่ต้องการสมัครเป็นสมาชิก AZAY Agency Web หรือมีคำถามเกี่ยวกับบริการ กรุณาติดต่อศูนย์บริการด้านเทคนิค AZAY Agency Web ที่โทร. 1373 กด 2 และกด 3 หรือส่งอีเมล มาที่ express.help@azay.co.th
บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต มุ่งมั่นพัฒนาโอกาสที่ดีในการทำงานและวัฒนธรรมการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างสมรรถนะของพนักงาน และตัวแทนประกันชีวิต ตามนโยบายของบริษัท