ศูนย์ดูแลลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา

เพราะเราเข้าใจในจังหวะชีวิตที่หลากหลาย และไม่ว่าจังหวะชีวิตของคุณจะเป็นแบบใด
ศูนย์ดูแลลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา พร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เพื่อให้บริการลูกค้าแบบ One Stop Service
โดยมุ่งเน้นให้บริการด้านข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจน สะดวก และรวดเร็ว

ศูนย์ดูแลลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา โทร. 1373
สำนักงานใหญ่ 898 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ชั้น 1
ถนนเพลินจิต เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
แฟกซ์. 0-2305-7011

วัน-เวลา รายละเอียดบริการ
จันทร์ – ศุกร์                 
เวลา 08.00 – 20.00 น.
เสาร์ – อาทิตย์              
เวลา 09.00 – 17.00 น.
สอบถามได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับกรมธรรม์
จันทร์ – ศุกร์
เวลา 20.00 – 08.00 น.
เสาร์ – อาทิตย์
เวลา 17.00 - 09.00 น.
และ วันหยุดนักขัตฤกษ์
สอบถามข้อมูลทั่วไป
• ข้อมูลผลิตภัณฑ์
• ขั้นตอนในการรับบริการต่างๆ
• สิทธิพิเศษและกิจกรรมต่างๆ

เพิ่มบริการพิเศษยามค่ำคืน ให้คุณอุ่นใจแม้ยามฉุกเฉิน
• บริการให้ความช่วยเหลือทางการแพทย์ทางโทรศัพท์ Medical Assistance Service (Over the Phone) บริการให้คำแนะนำข้อมูลโรงพยาบาล สถานพยาบาลใกล้ที่พัก บริการประสานงานเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน*
• บริการเรียกรถพยาบาลฉุกเฉิน* (Emergency Ambulance) กรณีที่คุณได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยกะทันหัน หรือต้องการความช่วยเหลือ

*กรุณาตรวจสอบค่าใช้จ่ายทุกครั้งก่อนรับบริการ


เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ชั้น 1 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์
จันทร์ - ศุกร์ เวลา    8.00-16.30 น.
เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 9.00-17.00 น.
(ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

หรืออีเมล์มาที่ customercare@azay.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง